ศุกร์. เม.ย. 26th, 2024

รีวิว ธุรกิจการบิน สวนสุนันทา

สำหรับ ธุรกิจการบิน มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา ถือได้ว่าอีกหนึ่งมหาลัย ที่ได้เห็นถึงความสำคัญของคำว่านาทุ่งนาชาติ เพื่อจะเป็นการพัฒนาระบบการเล่าเรียนไทย ให้ทัดเทียมกับเมืองนอกที่ยอดเยี่ยมอย่างแน่นอน ก็เลยทำให้ภาควิชาสำหรับการทำความเข้าใจอย่างธุรกิจการบิน เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกยอดนิยมอย่างสูงที่สุด เท่าที่จะเป็นไปได้เลยทีเดียว ซึ่งมีอะไรบ้างนั้นเราไปดูกันดีกว่า…

ที่นี่ ก็เลยค่อนข้างให้ความเอาใจใส่อย่างมากมาย ในเรื่องของการใช้ภาษาหรือรวมถึง การจัดการในระดับโลก ที่ซึ่งพูดได้ว่ามีการขนเอาหลักสูตรต่างๆในระดับสากลมาไว้ภายในที่นี้ที่เดียว อย่างชัดเจนรวมทั้งเป็นอะไรที่ค่อนข้างจะล้ำหน้าไปๆมาๆกเลย สำหรับในการทำความเข้าใจจาก ม.ราชภัฏ ที่เปิดสอนถึง 4 วิชาสาขาเลยทีเดียวได้แก่

1. สาขาวิชาธุรกิจการบิน

2. สาขาวิชาการจัดการท่องเที่ยว

3. สาขาวิชาการโรงแรม

4. สาขาวิชาบริหารธุรกิจระหว่างชาติ

ซึ่งทั้งหมดนั้น เปิดสอนด้วยภาษาอังกฤษทั้งหมด จึงถือว่าเป็นอีกหนึ่งส่วนของวิชาการ ที่ค่อนข้างมีความเข้มข้น แล้วก็เยี่ยมให้คำนึงถึงระดับสากลที่ ดีอย่างไม่ต้องสงสัย โดยยิ่งไปกว่านั้นธุรกิจทางด้านการบิน ที่กำลังเริ่มจะมีการขยายตัวอย่างสม่ำเสมอ ในประเทศไทยแล้วก็เป็นส่วนสำคัญที่ค่อนข้างมีความยอดเยี่ยม ต่อหัวใจหลักต่อสิ่งที่เหมาะสม

สาขาวิชาการธุรกิจการบิน

สำหรับ สาขาวิชาธุรกิจการบิน สวนสุนันทา ถือได้ว่าอีกหนึ่งส่วน ที่จะมีการสอนในเรื่องที่เกี่ยวข้องกับการวางทาง การสอนด้านอุตสาหกรรม ทางการบิน และก็รวมถึงธุรกิจการบิน ให้กับคนที่สนใจได้มาทำความเข้าใจถึงการให้บริการผู้โดยสาร หรือรวมไปถึงการจัดการสัมภาระรวมถึง การวางเป้าหมายทางด้านธุรกิจ ระหว่างชาติไม่ว่าจะเป็น ทั้งยังส่งออก และนำเข้าจากขนส่งทางอากาศอีกด้วย

ก็เลยน่าเชื่อว่า ที่จะเป็นอะไรที่ออกจะมีความยอดเยี่ยม เป็นความสำคัญแล้วก็เป็นคุณลักษณะเด่นที่ดีไม่น้อย อย่างยิ่งจริงๆ กับการเลือกวิชาสาขานี้ ในด้านการเรียนของมหาวิทยาลัยราชภัฏ ที่สามารถช่วยให้เพิ่มความสามารถและสามารถที่จะจบมามีงาน ทำในธุรกิจการบินได้อย่างแน่แท้

สำหรับสาขาวิชาการธุรกิจการบิน จึงเป็นอีกหนึ่งสาขายอดนิยม ที่กำลังทำความสนใจอยู่ด้วย เริ่มแบบการสอนที่เป็น ระดับสากล สอนภาษาอังกฤษที่ดี แล้วก็มีความยอดเยี่ยม ก็เลยทำให้สามารถตอบปัญหา กับตลาดแรงงานได้ อย่างไม่ต้องสงสัยที่สุด เท่าที่จะเป็นได้อีกด้วย

คุณลักษณะเด่นจาก ธุรกิจการบิน มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา

สำหรับจุดแข็ง ที่สำคัญที่เกิดจากการเรียน ธุรกิจการบิน มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา ถือว่าเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ไม่ควรละเลยเป็นอันขาด เพราะว่านี่จะเป็นอีกหนึ่งตัวช่วย ในเรื่องของการทำงานก้าวหน้า หรือตัวช่วยต่างๆที่ค่อนข้างจะมีความเหมาะสม และก็เป็นจุดที่น่าประทับใจ มีความลงตัวไม่ทางใดก็ทางหนึ่งอีกด้วย จึงทำให้จุดแข็งนี้ กับสวนสุนันทาเป็นของคู่กัน และก็เริ่มจะมีเกียรติศักดิ์มากขึ้น

โดยเฉพาะหลักสูตรระดับโลก ที่ให้คุณได้เรียนในระดับสากลที่ดีที่สุด รวมทั้งสามารถที่จะจบมาเป็นพนักงาน ต้อนรับ บนเครื่อง บุคลากรดูแลต้อนรับ พื้นทวีป หรือรวมไปถึงพนักงานขนส่งสินค้า ทางอากาศ แล้วก็เจ้าหน้าที่หน่วยงานธุรกิจ ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับสายตรง โดยแท้อีกด้วย เลยทีเดียว จึงทำให้นี่เป็นอีกหนึ่งคุณลักษณะเด่น ที่จบมาแล้วมีงานทำ อย่างไม่ต้องสงสัยและมีวิชาชีพ ดังต่อไปนี้ ที่จบมาแล้วค้ำประกันเลยว่ามีงานทำ ซึ่งเป็นต้นว่า

1. พนักงานที่ทำหน้าที่บริการ แล้วก็ต้อนรับบนเครื่อง

2. พนักงานที่ทำหน้าที่บริการ และก็ต้อนรับพื้นแผ่นดิน

3. บุคลากรข้างขนส่งผลิตภัณฑ์ ทางอากาศ

4. ข้าราชการในหน่วยงานและธุรกิจที่เกี่ยวข้อง

5. มัคคุเทศก์

6. เจ้าหน้าที่สถานทูต

7. ข้าราชการประสานงาน ระหว่างประเทศ

8. ตัวแทนจำหน่ายตั๋วเครื่องบิน

ซึ่งวิชาวิชาชีพทั้งผองนี้ เป็นอะไรที่กำลังเป็นที่เรียกร้องของตลาดเป็นอย่างมากอย่างยิ่งจริงๆ กับการได้ทำงานทางด้าน ภาคธุรกิจการบินอย่างงี้ ก็เลยทำให้น้องๆที่กำลังสนใจในธุรกิจนี้นั้น บอกเลยว่าไม่สมควรพลาด อย่างแน่นอน กับการสอนจาก ราชภัฏ

สมัครสำหรับเข้าเรียน อย่างไร?

สำหรับสมัครเข้าเรียน มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา กับสาขาวิชาการบินสามารถที่จะสมัครได้ด้วยระบบรับตรง ที่เปิดรับสมัคร 2 รอบในตอนเดือน ส.ค. – ตุลาคม และ ม.ค. – ก.พ. ที่จะจำเป็นต้องรับวุฒิ สำหรับคนจบการศึกษา ชั้น ม.6 หรือเสมอกัน และส่งผลการเรียนเฉลี่ย (GPAX) ไม่ต่ำยิ่งกว่า 2.00 นั่นเอง

สำหรับโควต้าหรือจังหวัดใกล้เคียง กับสถานศึกษาศูนย์นครปฐม จำเป็นจะต้อง สำเร็จการศึกษาชั้น ม.6 หรือเสมอกัน – มีภูมิลำเนาอยู่ในพื้นที่จังหวัด จังหวัดนครปฐม , จังหวัดกาญจนบุรี , จังหวัดราชบุรี และก็ จังหวัดสุพรรณบุรี – ส่งผลการเล่าเรียนเฉลี่ย (GPAX) ไม่ต่ำลงมากยิ่งกว่า 2.00

สรุป

สามารถสรุปได้เลย สาขาวิชาธุรกิจการบิน สวนสุนันทา เป็นอีกหนึ่งภาควิชาสาขาที่มีความน่าดึงดูดใจมากมายก่ายกองกับหลักสูตรที่ดี ที่รับประกันว่าจบมามีงานทำกับรายจ่าย ตลอดหลักสูตรเพียง 280, ราชภัฏ 000 บาท หรือ 35, 000 บาท/เทอม ที่ค่อนข้างไม่น่าจะตรากตรำเกินไป รวมทั้งสามารถที่จะเข้าชั้นเรียนได้ ในทันทีทันใดถ้าหากตรงตามข้อตกลงที่ระบุ

ก็เลยนับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาขาวิชา ที่กำลังได้รับความพอใจในหมู่น้องๆระดับมัธยมปีที่ 6 เยอะมากๆ รวมทั้งเป็นอีกหนึ่งอาชีพในฝันของคนอีกจำนวนไม่น้อย ด้วยเหมือนกัน จึงทำให้สาขานี้ พร้อมที่จะให้เรียนกับธุรกิจการบิน หรือรวมถึงส่วนทฤษฎี และก็ปฏิบัติกับการเลียนแบบเขาจากของจริง เพื่อจะให้มีความเชี่ยวชาญก่อน ที่จะออกทำงานจริงอย่างแน่นอน ประกันไม่มีผิดหวัง ถ้าหากได้เรียนกับ มหาวิทยาลัยราชภัฏ

https://bit.ly/ssru-ac-th

https://wow.in.th/ssru-ac-th

https://is.gd/ssru_ac_th

https://rebrand.ly/ssru-ac-th

https://t.co/nqDAYlNJIV